Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng,…
- Thu thập thông tin của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales để tư vấn cho khách hàng
- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi lại các yêu cầu của khách hàng trên website, email, điện thoại,…
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày, tư vấn sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và tiến hành ký kết hợp đồng và nhận thanh toán với khách hàng
- Cập nhập dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý cho Trưởng phòng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
- Lên kế hoạch thực hiện, triển khai các chương trình khuyến mãi, chiết khấu thương mại, tặng quà, các ưu đãi,…. cho khách hàng
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn và chức năng của mình
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
- Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng vô cùng cần thiết đối với vị trí này. Cách cải thiện kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả bạn đọc có thể tham khảo bài viết
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan
- Thời gian thử việc: từ 1 tới 2 tháng, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7
- Sáng: 08:00 AM – 12 AM
- Chiều: 13:00 PM – 17:00 PM
- Thứ 7: làm luân phiên. 1 tuần làm 1 cả ngày, 1 tuần nghỉ.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Sau thời gian thử việc: Được tham gia đầy đủ BHXH theo qui định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo qui định của công ty
- Hằng năm được đi tham quan du lịch
- Hàng tháng tham dự tiệc liên hoan công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1116 / 2
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Thế Hệ I.O.T Công Ty TNHH Đầu Tư Thế Hệ I.O.T
Lô T2-4 Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Tại Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Đầu Tư Thế Hệ I.O.T
Nộp đơn